Kính màu ốp cầu thang sang chảnh

Kính màu ốp cầu thang sang chảnh

Kính màu ốp cầu thang là loại kính với đa dạng màu sắc, được sử dụng để ốp lên tường khu vực cầu thang máy, cầu thang bộ hoặc để ốp lên bậc cầu thang, để tạo nên vẻ đẹp của sự mới mới lạ và và sang trọng hiện đại, vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng đá ốp hay các vật liệu tương tự khác.

Thường được sử dụng để ốp tường, ốp bậc cầu thang tại nhà ở gia đình, tòa nhà cao tầng hay các trung tâm thương mại sang trọng 

1. Điểm độc đáo của kính màu ốp cầu thang?

Kính màu ốp cầu thang là kính tôi cường lực với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo khả năng chịu lực và độ bền vượt trội để luôn bền chắc trước những va đập trong quá trình sử dụng cầu thang. Kính màu ốp cầu thang được sơn bằng công nghệ sơn chịu nhiệt nên màu sắc kính luôn giữ được vẻ đẹp như lúc mới cho dù trong quá trình vệ sinh bề mặt kính có sử dụng dung dịch hóa chất tẩy rửa nồng độ mạnh.

Kính màu ốp cầu thang sang chảnh

2. Lợi ích tuyệt vời mà kính màu ốp cầu thang mang lại? 

Kính màu ốp cầu thang với màu sắc chân thực, tươi sáng và rất đa dạng, nên mang đến nhiều sự lựa chọn hơn, đảm bảo phù hợp với nhiều khu vực cầu thang khác nhau. Sử dụng kính màu ốp cầu thang tạo cảm giác như không gian cầu thang hay khu vực đợi thang máy như được nới rộng và liền mạch, đồng thời luôn sạch sẽ bởi việc vệ sinh làm sạch rất dễ dàng. 

Độ bền sản phẩm cao giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng gạch men hay đá ốp như trước đây, mà vẫn mang hiệu quả trang trí tuyệt vời để tạo nên một không gian đẹp, hiện đại và trẻ trung sang trọng. 

3. Tại sao khách hàng nên lựa chọn Nhà máy kính cường lực Sài Gòn? 

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính màu ốp cầu thang đẹp, chất lương, giá rẻ và dịch vụ tận tình chu đáo! 

+ Về chất lượng: Nhà máy kính cường lực Sài Gòn là đơn vị phân phối kính số 1 tại TPHCM, nên kính màu ốp cầu thang luôn là kính cường lực có chất lượng tốt nhất bởi độ bền và sức chịu lực cực tốt có được từ quá trình tôi cường lực kính. 

Chúng tôi chỉ sử dụng những mẫu kính màu được sơn chịu nhiệt, đảm bảo màu sắc kính luôn đẹp và bền màu vượt trội.

Kính màu ốp cầu thang sang chảnh

+ Về giá: Là đơn vị phân phối trực tiếp nên mức giá kính màu ốp cầu thang tại Đại Đại Dương Glass rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

+ Về dịch vụ: Chúng tôi có cho mình tài sản lớn nhất là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình chu đáo nhất. Các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thi công, bảo hành trọn đời và bảo trì hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng nhất để làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất. 

Kính màu ốp cầu thang làm mẫu sản phẩm ưu việt gây ấn tượng mạnh với người qua lại khu vực cầu thang bởi tính độc đáo, vẻ đẹp thẩm mỹ và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại, thì mẫu kính màu ốp cầu thang đã, đang và ngày càng được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn sử dụng. 


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuild - Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính ốp bếp màu ghi xám hiện đại và tinh tế – sự lựa chọn cho mọi gia đình

Căn hộ kính nội thất đẹp như mơ của cặp vợ chồng trẻ