Kính ốp bếp màu ghi xám hiện đại và tinh tế – sự lựa chọn cho mọi gia đình

Bạn muốn sử dụng kính ốp bếp màu ghi xám cho không gian phòng bếp của gia đình? Tuy nhiên, bạn phân vân không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kính ốp bếp màu ghi xám hiện đại và tinh tế

1. Kính ốp bếp màu ghi xám có tốt không?

1.1. Độ bền của kính ốp bếp màu ghi xám

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm kính ốp bếp màu xám đều được sử dụng chất liệu kính cường lực. Đây là loại kính có độ bền sử dụng cao, tuổi thọ trung bình lên đến 20 năm. Đây là loại kính có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chịu lực siêu tốt. Kính ốp bếp cường lực màu xám có khả năng chịu lực cao gấp 4 – 5 lần kính thông thường. Chúng có khả năng chịu được sự tác động của rung chấn, sức gió và sức đập cực lớn.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt. Kính có khả năng chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lên đến 500 độ C. Điều này vô cùng có lợi khi xảy ra các hiện tượng hỏa hoạn.
  • Ngoài ra, kính ốp bếp màu ghi còn có độ an toàn cực cao. Chính vì khả năng chịu lực và chịu nhiệt siêu tốt, kính rất khó bị vỡ. Hơn nữa, nếu kính bị vỡ chúng sẽ tạo thành những hạt nhỏ, không có độ sắc cạnh. Điều này sẽ không gây ra sát thương cho người sử dụng khi đụng phải.
Kính ốp bếp màu ghi xám hiện đại và tinh tế

1.2. Tính thẩm mỹ của kính ốp bếp màu ghi

  • Khi nhắn đến gam màu xám, nhiều người thường nghĩ ngay đến 1 cảm giác nhàm chán và buồn tẻ. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều gia đình không lựa chọn kính ốp bếp màu xám. Tuy nhiên, đây là gam màu cực kỳ sang trọng và phù hợp với không gian bếp hiện đại khi biết biết phối hợp với đồ nội thất trong nhà hợp lý.
  • Kính ốp bếp màu ghi là màu trung tính, không quá tối mà lại không quá tươi sáng. Bạn có thể sử dụng kính ốp bếp này sẽ mang đến 1 không gian cực kỳ cuốn hút, sang trọng mà huyền bí.
  • Kính ốp bếp màu xám không quá nổi bật như kính ốp bếp màu vàng, màu đỏ hay màu cam. Nhưng với vẻ đẹp đơn giản của nó đã thu hút được nhiều gia đình. Hơn nữa, màu xám là tông màu lạnh, nó sẽ mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian. Nó sẽ giúp bạn một phần nào đó hạn chế được sự oi bức được tỏa ra từ việc nấu nướng.
  • Kính ốp bếp màu xám nên sử dụng với bộ tủ bếp có gam màu tươi sáng để tạo sự cân bằng của tổng thể. Ví dụ: màu trắng, be,…
  • Hơn nữa, màu xám là gam màu khá sạch. Nó giúp tường bếp của gia đình bạn luôn được sạch sẽ. Nếu bạn không có thời gian thường xuyên vệ sinh thường bếp thì kính ốp bếp màu xám sẽ giúp bạn che giấu các vết bẩn 1 cách hiệu quả.
Kính ốp bếp màu ghi xám hiện đại và tinh tế

2. Kính ốp bếp màu xám có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kính ốp bếp màu ghi. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn báo giá kính ốp bếp màu xám do các đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp. Mời bạn tham khảo:

(Nguồn: Kính Cường Lực Sài Gòn)

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính màu ốp cầu thang sang chảnh

Căn hộ kính nội thất đẹp như mơ của cặp vợ chồng trẻ